บ้านทวี เพชรเกษม – กาญจนาภิเษก

ความสุข…เริ่มต้นจากที่บ้าน

และความสุขของเราสองคนก็เป็นแบบนั้น บ้านคือจุดเริ่มต้น และจุดสิ้นสุดของการใช้ชีวิตในแต่ละวัน ตื่นเช้าอย่างสดใส และหลับฝันหวานยามค่ำคืน  เพราะฉะนั้นการเลือกบ้าน 1 หลัง บ้านในฝันที่เราวาดไว้ มันต้องตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเราได้ ทำให้ทุกช่วงเวลาของเรามีความสุข สำหรับเราสองคน ปัจจัยหลักๆ ในการเลือกเลยคือ ทำเลที่ตั้ง รูปแบบของบ้าน และความเป็นส่วนตัว

เราได้มีโอกาสเข้าไปเยี่ยมชมบ้านทวี เพชรเกษม – กาญจนาภิเษก แล้วชอบมากกกกกกก  อยากเติม ก สักล้านตัว  อย่างที่เราบอกว่าเรื่องแรกเลยคือทำเล  สำหรับคนที่กำลังมองหาโซนนั้นคือตอบโจทย์จริงๆ

ใกล้เดอะมอลล์บางแค เพียงแค่ 1.5 กม.

ใกล้ MRT หลักสอง เพียงแค่ 3 นาที*

ใกล้ซีคอนบางแคเพียงแค่ 4 นาที

ห่างจากถนนใหญ่เพียง 290 เมตร

สำหรับคนที่เตรียมมีลูก ใกล้ๆ ยังมีโรงเรียนชื่อดัง สะดวกไปอีก และใกล้ๆ ยังมีโรงพยาบาลเอกชน อีกด้วย แค่เรื่องทำเลก็ตอบโจทย์แบบสุดๆ แล้ว 

เรื่องของแบบและดีไซน์บ้าน  นุ้ยว่าภาพจะเล่าเรื่องได้ดีมาก สไตล์โมเดิร์น ลักซ์ชัวรี่ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ที่ต้องการความเท่ ดูดี และใช้ชีวิตได้อย่างไม่จำกัด อีกทั้งยังมีความเป็นส่วนตัวมากๆ เพราะมีเพียง 93 หลังเท่านั้น 

นอกจากนี้ Clubhouse ยังมีดีไซน์ที่ทันสมัย 3 ชั้นรองรับทุกกิจกรรมมากมาย เช่น Infinity Edge Pool, Fitness, Co-Working Space, Co-Kitchen, Lobby และสวนสาธารณะขนาดใหญ่

สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านสไตล์โมเดิร์น ทำเลดี มีความเป็นส่วนตัว นุ้ยแนะนำเลยค่ะ

…………………..

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Tel. 081 999 7799

Line Official : https://lin.ee/T4HyooH

Map https://goo.gl/maps/jUV4j2o9cfTCkDULA

พื้นที่รอบบ้านคือความสุข

มีพื้นที่สวน เขียวขจี

มาค่ะ นุ้ยจะเริ่มพาทุกคนเข้าไปดูภายในบ้านกัน เชื่อว่าทุกคนจะชอบเหมือนกัน

บ้านตัวอย่างนี้จะเป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้น มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ  แค่หน้าบ้านก็สวยมากๆ แล้ว

เราจะเริ่มกันที่ชั้น 1 หลักๆ ของชั้นนี้คือ  Living room , ห้องนอนล่าง และครัว   และที่เห็นในรูปคือ Living room นุ้ยชอบมาก เพราะเป็นดับเบิ้ลสเปซ (Double Space)  ทำให้ห้องยิ่งดูโล่ง กว้าง และมีอิสระในการใช้ชีวิตมากขึ้น ไม่ฟิกซ์ตายตัว

ผนังฝั่งหนึ่งเป็นกระจกใสบานใหญ่ สไลด์เปิดปิดเป็นประตูสำหรับออกไปยังพื้นที่สวนได้  ทำให้ภายในบ้านยิ่งโปร่ง แสงธรรมชาติเข้าได้เต็มที่ อบอุ่น และถ่ายรูปได้สวยมากๆ

มาต่อกันที่ห้องครัว สำหรับบ้านตัวอย่างที่เป็นบ้านเดี่ยว และมีพื้นที่ด้านข้างเยอะ   ทางโครงการได้เพิ่มไอเดียต่อเติม เป็นห้องครัวที่ค่อนข้างกว้าง และโล่ง  เพดานสูง  มีประตูเข้าออกได้หลายทาง

สามารถเดินออกจากครัวมายังพื้นที่สวนของบ้านได้ด้วย

ก่อนจะขึ้นชั้นสองขอพาดูห้องนอนล่าง  ที่ถูกดัดแปลงให้เป็นห้องแกลลอรี่ หรือใครอยากให้เป็นห้องทำงาน ห้องสตูดิโอ ก็สามารถทำได้   นี่ก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่นุ้ยชอบ ตอบโจทย์เราได้ดีเลย เพราะเราสองคนถ้าไม่ออกเดินทาง  ก็ทำงานที่บ้าน  การที่จะมี 1 ห้อง ไว้เป็นห้องทำงาน ห้องสตู มันคือดีมากๆ และทุกคนในบ้านยังสามารถได้อยู่ใกล้ชิดกัน นุ้ยทำกับข้าวในครัว พี่ต้นทำงาน ลูกนั่งเล่นดูทีวี ทุกคนสามารถใช้ชีวิตในมุมที่ตัวเองชอบได้ที่ชั้น 1

ไปชั้น 2 กันเลยดีกว่า  ด้วยความที่เป็นดับเบิ้ลสเปซ ก็จะมีมุมน่ารักๆ ให้ถ่ายรูป และการสื่อสารกันระหว่างชั้น 1 และชั้น 2 เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น

ชั้นนี้จะมี 1 ห้องนอน พร้อมห้องน้ำ 1 ห้องเก็บของขนาดใหญ่ หรือจะดัดแปลงให้เป็นห้องใต้บันได ห้องแห่งความลับก็ยังได้น๊า และยังมีพื้นที่ว่างเป็นมุมนั่งเล่นอีกหนึ่งมุม

สำหรับชั้น 3 มี 2 ห้องนอน เป็นห้องนอนใหญ่ และห้องนอนสำหรับลูกคนเล็ก  นี่เราเอาตัวเองจินตนาการเข้าไปอยู่ในบ้านเรียบร้อยเลยน๊า ว่าใครอยู่ห้องไหนไลฟ์สไตล์เป็นยังไง

ห้องนอนใหญ่กว้างมาก พื้นที่ใช้สอยเยอะ  ทางโครงการออกแบบไว้สวยมากๆ เลยค่ะ

และเราตกหลุมรักห้องน้ำในห้องนอนใหญ่ไปเต็มๆ กว้างมากดูหรูหรา ให้อารมณ์เหมือนเราไปพักโรงแรมเลยล่ะ

จบจากการพาทัวร์รอบบ้าน นุ้ยขอพาทุกคนไปดูสวนกันสักหน่อย  ในทุกๆ เช้าการได้ไปเดินเล่น ในสวนสีเขียวคงดีไม่น้อยเลยหล่ะ หรือจะหามุมนั่งเล่นอ่านหนังสือ ก็ทำได้ง่ายๆ ไม่ต้องขับรถไปสวนสาธารณะ

มาถึงโซนสุดท้ายในรีวิวกันแล้ว  ซึ่งจะเปิดให้ทุกคนได้เข้าชมกันในวันที่ 12-13 กุมภาพันธ์นี้คือ คลับเฮ้าส์  ต้องบอกว่า Clubhouse ของที่นี่หรูหรา มี 3 ชั้น ดีไซน์ทันสมัย รองรับกิจกรรมทุก Generation ทั้ง Infinity Edge Pool, Fitness, Co-Working Space, Co-Kitchen, Lobby  เป็นพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์ครบสุดๆ เลยค่ะ

การได้ออกกำลังกาย กับวิวสวนมันก็ดีต่อใจไม่เบาเลยทีเดียว

Co-working space ขนาดใหญ่ที่ทางโครงการตกแต่งไว้ให้สวยงามมาก เหมือนในนั่งทำงานพักผ่อนใน Café & Library  หรือจะจัดประชุมก็ยังได้

โครงการนี้เค้ามีห้อง Co-kitchen พื้นที่เตรียมไว้สำหรับจัด private party  หรือจะเชิญ Chef’s Table มาปรุงอาหารสำหรับมื้อพิเศษ โดยทางโครงการมีเตรียมอุปกรณ์ในการทำอาหารต่างๆ ไว้ให้อย่างครบครัน

บ้านทวี เพชรเกษม – กาญจนาภิเษก  ให้เรามากกว่าคำว่าความสุข เพราะมาพร้อมกับความสมบูรณ์แบบ ตอบโจทย์ที่ฟังก์ชันของการใช้ชีวิต  แล้วมาเจอกันในงานอีเว้นท์ วันที่ 12-13 กุมภาพันธ์ 2565 นี้นะคะ

My Life My Travel