วันเสาร์, 26 ตุลาคม 2567

ห้องนอนมินิมอล และหุ่นยนต์ดูฝุ่นตัวเก่ง iRobot รุ่น Roomba Combo j7

รอบนี้ขอมาอวดห้องนอนแขกสุดมินิมอล

และตัวช่วยที่จะทำให้เรามีเวลาอ้อนแฟนมากขึ้น

.

ห้องนี้เป็นห้องเดียวในบ้านที่เราไม่ได้บิ้วอินอะไรเลย  ตั้งใจปล่อยไว้โล่งๆ เพราะคิดไว้ตั้งแต่แรกว่า มันจะเป็นห้องไว้สำหรับให้เพื่อนๆ ญาติพี่น้อง มานอนมาพัก เผื่อเมาพับกลับบ้านกันไม่ไหว 

ห้องนี้ค่อนข้างเล็ก พื้นที่น้อยมาก นุ้ยเลือกที่จะไม่มีเตียง เน้นไปที่ฟูกนุ่มๆ นอนสบาย ตู้เสื้อผ้าที่ไม่ใหญ่นัก และโต๊ะหัวเตียงเล็กๆ ใช้วิธีคุมโทนสีให้มันดูเรียบง่าย อบอุ่น    อยากให้คนที่มานอน รู้สึกสบายๆ โล่ง ๆ  และนุ้ยก็ชอบนะ เพราะวันใดถ้ามีความรู้สึกอยากปรับเปลี่ยน มันก็สามารถเปลี่ยนได้ง่าย 

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น การที่เรามีหลายนอน บ้านสองชั้น  การทำความสะอาดเป็นเรื่องที่เหนื่อยมาก   แต่ตอนนี้นุ้ยมีผู้ช่วยคนใหม่ ไว้ใช้สำหรับชั้นบน โดยเฉพาะไว้ทำความสะอาด ห้องนอน ห้องทำงาน และพื้นที่ส่วนกลาวง

น้องคือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น 2 IN 1 iRobot รุ่น Roomba Combo j7

น้องมาพร้อมกับสโลแกน ปัด ตัก ดูด ถู   ซึ่งนุ้ยว้าวกับผลลัพธ์น้องมาก  เพราะมันสะอาดเอี่ยมอ่องมาก พื้นไร้ฝุ่น มีความเงา  แรงดู แรงถูของน้องคือสุดปัง ยกให้เป็นที่สุดของหุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น 2-in-1 ที่ไม่ทำให้พรมเปียกเลอะเทอะ  เป็น หุ่นยนต์ 2 in 1 แบบแฮนด์ฟรี ตัวแรกของโลกที่มีแผ่นถูพื้นแบบยกเก็บ Roomba Combo™ j7  ดูดฝุ่นและถูพื้นไปพร้อมกัน ยกแผ่นถูพื้นเก็บอัตโนมัติเมื่อตรวจพบพรม ป้องกันไม่ให้เปียกเลอะเทอ  โดยยกแผ่นถูพื้นเก็บไว้ด้านบนสุดของเครื่อง – ไม่โดนพรมแม้แต่น้อย

ทำความสะอาดที่ไหน เมื่อไหร ตามใจสั่ง

อย่างเช่นเลือกว่าห้องไหนทำความสะอาดแบบไหน อย่างห้องนอนดูฝุ่นอย่างเดียว แล้วไปต่อที่ห้องครัว ทั้งดูดฝุ่น และถูพื้น   และเราสามารถกำหนดปริมาณของน้ำที่ใช้ในการถูพื้นในแต่ละห้องให้แตกต่างกันได้

รู้ว่าต้องหลบหลีกอะไร เช่นพวก สายไฟ ถุงเท้า มูลสัตว์

บอกเลยว่าตอนนี้เลิฟเจ้า irobot Roomba Combo j7 มากๆ กลายเป็นลูกรักไปเลยจ้า

ไปตำกันได้เลยจ้า

https://s.lazada.co.th/l.YpvN

รับรองได้เลยว่า ชีวิตดีขึ้น สบายขึ้น พื้นสะอาดเงาขึ้น แน่นอน

#Hometour #อยู่บ้าน #Lazada #irobotRoombaComboj7